. 2011
12042020வெ
Last updateஞா, 29 நவ 2020 7pm

"என்ன நோக்கத்துக்காக" யார் "பயன்படுத்த" இந்தத் திரிபுகள் (மணியத்தின் அரசு ஆதரவு அரசியல் - 04)

"போராட்டத்தை என்ன நோக்கத்துக்காக இடதுசாரிப் புரட்சிகர சக்திகள் பயன்படுத்த வேண்டும் என்பதில் தெளிவாக இருந்தவர்." என்று "சிலர் போலல்லாத" மற்றவர்கள் பற்றி கூறும் மணியம், தான் என்ன நோக்கத்துக்காக எப்படி செயல்படுகின்றார் என்பதை சொல்வாரா?. தேசியத்தையும் புலியையும் அழிப்பதும், அதற்காக அரசை ஆதரிப்பதும் தான் மார்க்சியம் என்று விளக்கம் கொடுக்கும் கும்பலுக்கு தலைமைதாங்கும் உங்கள் அரசியல் பின்னணிதான் என்ன? 1970 முதல் 2009 வரை மக்களுடன் நின்று அரசியல் செய்யாதவர், 2009 பின் பலரைப்போல் இவரும் திடீர் அரசியல்வாதியாக பவனி வருகின்றார். இதற்கு தன் மீதான புலிகளின் வதைகளை எடுத்துக் கூறியபடி, அதற்கூடாக கடந்தகாலம் பற்றி இட்டுக் கட்டுகின்றார். குறிப்பாக தமிழ் மக்கள் ஜனநாயக முன்னணி, என்.எல்.எப்.ரி, பி.எல்.எப்.ரி பற்றிய திரிபுகளையும், இதைச் சுற்றிய அரசியலையும் திரித்து, தனது செயல்பாடு பற்றிய புரட்டுகளையும் முன்வைக்கின்றார்.


"புலிகள் வெள்ளைக் கொடியுடன் சரணடையவில்லை"!? கேனத்தனமான "புலிப்பாணித்" தீர்ப்பு

வெள்ளைக் கொடியுடன் புலிகள் யாரும் சரணடையவில்லை என்று இலங்கை நீதிமன்றம் தீர்ப்பளித்து இருக்கின்றது. இது மட்டுமின்றி இப்படி பொய் சொன்னதாக கூறி, முன்னாள் இராணுவத் தளபதிக்கு சிறைத்தண்டையும் கூட வழங்கி இருக்கின்றது. புலிகள் வெள்ளைக் கொடியுடன் தம்மிடம் சரணடையவில்லை, நாங்கள் அவர்களை கொல்லவில்லை என்று அரசின் இனவாதக் கூற்றை நீதிமன்றம் வழிமொழிந்திருக்கின்றது. புலிகள் இறுதிவரை சண்டையிட்டு "வீரமணடைந்தனர்" என்றே அரசின் இந்தத் தீர்ப்புக் கூறுகின்றது. இப்படி அரசு புலிக்குச் சார்பாக பிரச்சாரம் செய்கின்றது.

புலி மாபியாக்களுக்கிடையிலான மோதல், பகுத்தறிவற்ற மந்தைகளை விடுவிக்கும்

புலிக் குழுக்களுக்கான உள்ளார்ந்த அடிப்படை என்ன? ஏன் தமக்குள் மோதுகின்றன? இதற்கான பின்னணி என்ன? இவை எதில் இருந்து தோன்றுகின்றது? பகுத்தறிவுள்ள ஒவ்வொருவரும் கேட்ட வேண்டிய கேள்வி. இதைக் கேட்காதவன், விடை காணமுடியாதவன் பகுத்தறிவு அற்றவன். மந்தைத்தனத்தை, எடுபிடித்தனத்தையும் தாண்டிய சுயஅறிவுள்ள மனிதர்கள் அல்ல.

இந்த குழுக்களின் பின்னணி என்ன என்று பார்ப்போம். மக்களைச் சார்ந்து அரசியல் செல்வாக்கு பெற்ற தலைவர்களின் பின்னணியில், இந்தக் குழுக்கள் தோன்றவில்லை, அதைச் சார்ந்து அவர்கள் மோதவில்லை. இந்தக் குழுக்கள் முன்வைக்கும் அரசியல் செல்வாக்கு சார்ந்த மக்கள் பலத்துடன், இந்த குழுக்கள் தோன்றவில்லை, மோதலும் நடக்கவில்லை. ஆக இங்கு மக்கள் மந்தைகள். ஆக மோதலின் பின்புலம் என்ன? சட்டப்படியான புலிப் பினாமிச் சொத்துடமைகள் அங்குமிங்குமாக பிரிந்து கிடப்பதால், அதை கைப்பற்றவும் தற்காக்கவும் நடக்கும் தனிநபர்களுக்கு இடையேயான மோதல் தான், இன்று குழு வடிவம் பெற்று நிற்கின்றது. இதை மூடிமறைக்க, மக்களை ஏய்க்க அரசியல் வேஷம்.

வதந்தியும் கொசிப்பும், மனிதனை பகுத்தறிவற்ற மிருகமாக்குகின்றது

புலிக்கு பின் புலம் பெயர் சமூகத்தில் புதிதாக பரிணாமம் பெற்று இருப்பது வதந்தியும் கொசிப்பும் தான். அந்த வகையில் அண்மையில் பாரிசில் ஆபாசத்துடன் கொசித்துப் பரப்பிய இரு கதைகள், அதன் உச்சத்தை எட்டியுள்ளது. தாங்கள் என்ன பேசிக்கொள்கின்றோம் என்பது பற்றிய எந்த சுயவிசாரணையுமின்றி கொசிப்பதும், அதை தொடர்ந்து இட்டுக்கட்டி பரப்புவதும், காது கொடுத்தே கேட்ட முடியாத ஆபாசத்தாலானது. தொலைபேசிகள் இதற்காகவே மணிக்கணக்காக சிணுங்குகின்றன. ஒரு செய்தி பலவாக, பலவிதத்தில் அறிவுக்கு புறம்பாக, பல முனையிலிருந்து வந்து சேருகின்றது. ஆண்களும் பெண்களும் பேசிக்கொள்ளும் விடையங்கள் இந்தளவுக்கு மலிவாக, ஆபாசம் நிறைந்த ஒன்றாக, அவதூறு பொழிவனவாக, காது கொடுத்து கேட்க முடியாதளவுக்கு வக்கிரம் கொண்டு வெளிப்படுகின்றது. இங்கு ஒன்றுக்கு ஒன்று முரண்பாடாக வருவது கூட கவலையின்றி, அதை கூட்டி அள்ளி புதிதாக அதை மேலும் புனைந்து பரப்புகின்றனர். இப்படித்தான் மனித உறவுகள், கதையாடல்கள், அங்குமிங்குமாக கதைகட்டியபடி தொடருகின்றது.

சமூக முரண்பாடுகள் எந்த சமூக அமைப்பில் தீர்க்கப்படும்?

வர்க்கமற்ற கம்யூனிச சமூகத்தில் தான், வர்க்க ரீதியான சமூக முரண்பாடுகள் தீர்க்கப்படும். இந்த உண்மை என்பது ஒருபுறம் இருக்க, முரண்பாடுகள் அதுவரை தீர்க்கப்படாமல் இறுகிய நிலையில் இருப்பதில்லை. அதாவது முரண்பட்ட வர்க்கங்கள், முரண்பட்ட சமூகங்கள் தமக்குள் தீர்வுகளை காண்பதை மார்க்சியம் மறுப்பதில்லை. இந்த வர்க்க அமைப்பினுள், அவை தீர்வு காண முற்படுபடுகின்றது. கம்யூனிச சமூகத்தில் தான் முரண்பாடுகள் தீர்க்கப்படும், அதுவரை முரண்பாடுகள் நீடிக்கும் என்பது இயங்கியல் அல்ல. உதாரணமாக நிலப்பிரபுத்துவ சமூக அமைப்புக்கேயுரிய முரண்பாடுகள் முதலாளித்துவ சமூக அமைப்பில் தீர்வு காணப்படுகின்றது. சமூகப் பொருளாதார மாற்றங்கள் முதல் போராட்டங்கள் வரை, முரண்பாடுகளை இந்த வர்க்க அமைப்பிற்குள்ளாக களைய முனைகின்றது அல்லது மற்றொன்றாக மாற்றுகின்றது. உதாரணமாக இந்திய சாதிய அமைப்பு சார்ந்த சாதியத்திற்கு, முரணற்ற முதலாளித்துவ சமூக அமைப்பில் தீர்வு காணமுடியும். அதாவது மதம் மற்றும் நிலப்பிரபுத்துவத்துக்கு எதிரான, அதேநேரம் தேசிய முதலாளித்துவத்தை உயர்த்திய ஏகாதிபத்தியத்துக்கு எதிரான முதலாளித்துவப் புரட்சி மூலம் இதை முடிவுகட்ட முடியும்.